Với mong muốn thương hiệu được đông đảo công chúng biết đến, hãng bia Straffe Hendrik luôn cố gắng trong việc quảng bá hình ảnh của mình thông qua việc hợp tác với các nghệ sĩ. Và hiện tại hãng đang kết hợp với nhiếp ảnh gia ẩm thực nổi tiếng đến từ Bruges – Pieter Dhoop. Pieter với phong cách chụp ảnh độc đáo cùng với sự chân thật trong từng bức ảnh chính là lý do giúp anh trở thành “nhân vật chính” cho chiến dịch này.
Chủ đề chính của chiến dịch này chính là ghi lại câu chuyện về thương hiệu Straffe Hendrik trong một bức ảnh duy nhất nhưng phải thể hiện được cả nét truyền thống lâu đời của gia đình nhiều thế hệ cũng như màu sắc hiện đại trong cách thức sản xuất bia đầy tính sáng tạo. Để ra đời được tác phẩm cho chiến dịch lần này, Pieter đã dành cả ngày lang thang khắp nhà máy bia để chụp được bức ảnh thể hiện sự kết hợp giữa nghề thủ công lâu đời của nhà máy bia với cơ sở vật chất hiện đại.
Cuối cùng, khi bức ảnh cho chiến dịch “Nghệ thuật của sự pha chế” được công bố đã thu hút nhiều sự quan tâm của cả những người yêu thích bia và nghệ thuật.